Trung tâm HL&BDNV Công an TPHCM tiếp nhận các tân binh về huấn luyện

Thứ Tư, 03/03/2021 14:09

|

(CAO) Ngày 3-3-2021, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM tổ chức tiếp nhận các tân binh tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2021.

Năm 2021, TPHCM được giao chỉ tiêu gọi gần 5000 công dân nhập ngũ, trong đó có 828 thanh niên  thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng CAND.

Trong sáng nay, đồng loạt các quận, huyện và TP.Thủ Đức đã tổ chức Lễ giao, nhận quân tham gia nghĩa vụ.

Tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM (TP.Thủ Đức) - nơi tiếp nhận và huấn luyện các tân binh tham gia nghĩa vụ trong lực lượng CAND, đã được chuẩn bị chu đáo, trang trọng để đón tiếp các tân binh.

Trước đó, tại khu vực doanh trại và phòng ăn, ở đã được phun thuốc tiêu trùng, khử độc để đảm bảo môi trường huấn luyện an toàn, phòng chống dịch bệnh.

Các tân binh khai báo y tế ngay khi vừa đặt chân đến đơn vị

Ngay khi vừa xuống xe, các tân binh được cán bộ chiến sĩ Trung tâm và đoàn y bác sĩ tổ chức đo thân nhiệt, khai báo y tế. Sau đó, cán bộ chiến sĩ, thầy cô đã phổ biến nội quy, quy định tại Trung tâm. Các tân binh cũng được hướng dẫn tỉ mỉ về nơi ăn ở, cơ sở vật chất huấn luyện để nhanh chóng ổn định tâm lý, tư tưởng.

Được biết, hơn 800 tân binh nhập ngũ CAND năm 2021 là những công dân ưu tú được TPHCM tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn. Vì vậy, ngay trong ngày đầu tiên nhập ngũ, các tân binh đều thể hiện tinh thần hăng hái, nhiệt huyết, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó.

Một số hình ảnh buổi tiếp nhận tân binh tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM:

Giám đốc Công an TPHCM động viên thanh niên lên đường nhập ngũ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang