Công an TP.Hồ Chí Minh tiếp nhận chiến sỹ nghĩa vụ năm 2019

Thứ Năm, 21/02/2019 17:10

|

(CAO) Hòa chung không khí giao nhận quân trên mọi miền Tổ quốc, sáng 21-02-2019, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP.HCM diễn ra lễ tiếp nhận chiến sỹ nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong CAND năm 2019.

Theo đó, hơn 500 chiến sỹ mới từ 24 quận, huyện của TP đã tập trung đông đủ với tinh thần phấn khởi, hân hoan cho việc thực hiện nghĩa vụ cao quý, thiêng liêng của tuổi trẻ.

Tại đây, các em sẽ được tu dưỡng rèn luyện trong môi trường chính quy và đầy tính kỷ luật của CATP. Đó sẽ là điều kiện lý tưởng để giúp các em ngày càng trưởng thành về thể chất cũng như nhận thức, kỹ thuật, nghiệp vụ của một người Công an nhân dân. Từ đó, hình thành tư chất của người chiến sỹ trẻ tham gia vào công tác bảo đảm ANTT.

Các chiến sỹ trẻ về Trung tâm huấn luyện
Phút chia tay người thân để về đơn vị

Ngoài ra, để bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới, các cán bộ, chiến sĩ Trung tâm huấn luyện cần chuẩn bị tốt mọi mặt như nơi ăn ở, học tập, sinh hoạt, cơ sở vật chất huấn luyện cho chiến sĩ mới; tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ khung các kiến thức cơ bản trong công tác quản lý cũng như công tác huấn luyện, kịp thời động viên các chiến sĩ mới an tâm tư tưởng trong môi trường học tập, sinh hoạt mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang