Ban Giám đốc Công an TPHCM đi chúc Tết các đơn vị

Thứ Bảy, 29/01/2022 14:51

|

(CAO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM cùng đại diện lãnh đạo một số phòng thuộc CATP đã đến thăm, chúc Tết tại các đơn vị: Quận ủy Quận 1, 4, 7, 11, Công an các Quận 1, 4, 7, 11, Phòng Cảnh sát bảo vệ, Bệnh viện CATP, Công ty 990.

Tại các đơn vị thuộc CATP, đồng chí Phó Giám đốc CATP nghe báo cáo nhanh về kết quả hoạt động của các đơn vị trong năm 2021 cũng như một số nội dung công tác liên quan đến việc trực Tết Nguyên đán 2022, đảm bảo quân số thực hiện nhiệm vụ cho người dân vui Xuân, đón Tết an toàn. Đồng chí Phó Giám đốc CATP mong các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đảm bảo nhiệm vụ giữ gìn ANTT.

Đến thăm, chúc Tết các đơn vị ngoài CATP, đồng chí Phó Giám đốc CATP đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp, chung sức, chung lòng của các đơn vị đã cùng CATP trong thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, chăm lo đời sống người dân hoàn cảnh khó khăn, nhất là thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và đưa cuộc sống trở lại bình thường mới.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc CATP đã gửi lời chúc đến lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ, công nhân viên, người lao động tại các đơn vị đón mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đảm bảo cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn.

Một số hình ảnh Ban Giám đốc CATP chúc Tết tại các đơn vị:

Bình luận (0)

Lên đầu trang