Ban Giám đốc Công an TPHCM thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Bộ Công an, CATP dịp lễ 30-4

Thứ Sáu, 28/04/2023 14:10

|

(CAO) Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam và đoàn công tác đã thăm hỏi, tri ân, đồng thời trao phần quà của Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP đến các đồng chí và gia đình. Đây là tấm lòng, tình cảm của lực lượng CATP tri ân cho những đóng góp, công lao của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, cống hiến cho Đảng, Nhà nước và ngành Công an...

Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), sáng 28-4, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, tri ân, tặng quà các đồng chí và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an, Ban ANT4 và lãnh đạo CATP qua các thời kỳ.

Đoàn đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ đồng chí Bùi Thiện Ngộ – nguyên Bộ trưởng Bộ Công an và đồng chí Trần Quốc Hương – nguyên Trưởng ban ANT4. Đoàn đến thăm hỏi Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an; đồng chí Võ Thái Hòa – nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Võ Viết Thanh – nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Nguyễn Chí Thành – nguyên Giám đốc CATP.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP thắp hương tưởng nhớ đồng chí Bùi Thiện Ngộ – nguyên Bộ trưởng Bộ Công an
 Thiếu tướng Lê Hồng Nam thắp hương tưởng nhớ đồng chí Trần Quốc Hương – nguyên Trưởng ban ANT4
Thiếu tướng Lê Hồng Nam thăm hỏi, trò chuyện thân tình cùng Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an
Đoàn công tác thăm hỏi đồng chí Võ Viết Thanh – nguyên Thứ trưởng Bộ Công an
  Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP thăm đồng chí Võ Thái Hòa – nguyên Thứ trưởng Bộ Công an
 Đoàn công tác đến thăm đồng chí Nguyễn Chí Thành – nguyên Giám đốc CATP
Tại những nơi đến, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam và đoàn công tác đã thăm hỏi, tri ân, đồng thời trao phần quà của Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP đến các đồng chí và gia đình. Đây là tấm lòng, tình cảm của lực lượng CATP tri ân cho những đóng góp, công lao của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, cống hiến cho Đảng, Nhà nước và ngành Công an, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với những thế hệ đi trước.

Mặc dù đã về hưu nhưng các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an và nguyên lãnh đạo CATP vẫn không ngừng quan tâm đến tình hình giữ gìn an ninh trật tự và lực lượng Công an. Các đồng chí dặn dò đoàn công tác cũng như toàn thể lực lượng CATP nỗ lực không ngừng để giữ gìn, đảm bảo ANTT, mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho người dân, tạo tiền đề cho TPHCM, đất nước phát triển.

* Cùng ngày, đoàn công tác của Đảng uỷ - Ban Giám đốc CATP do Đại tá Lê Quang Đạo, Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn, cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình Thượng tướng Lâm Văn Thê, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và các đồng chí nguyên lãnh đạo CATP: Đại tá Phạm Ngọc Khương, Thiếu tướng Đào Công Danh, Thiếu tướng Trần Triều Dương, Đại tá Lê Tấn Bửu.

 Đoàn công tác của Đảng uỷ - Ban Giám đốc CATP đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an, nguyên lãnh đạo CATP

Những ngày qua, các đoàn công tác của Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP đã đi thăm, tặng quà, tri ân các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ Công an nhân dân, các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an và Công an TPHCM qua các thời kỳ, nhân dịp ngày lễ lớn của dân tộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang