Xúc động chương trình "Giữ trọn lời thề - Tây Nguyên xanh"

Thứ Năm, 27/07/2023 22:45

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, tối 27/7, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), Bộ Công an phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình "Giữ trọn lời thề - Tây Nguyên xanh".

Tham dự chương trình có Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Lãnh đạo tỉnh Gia Lai; Công an 5 tỉnh Tây Nguyên...

Các đại biểu tham dự chương trình.

Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ đầy gian khổ, đã có hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ công an anh dũng hy sinh. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã góp phần to lớn để đất nước có được nền độc lập, tự do, nhân dân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Không chỉ chiến tranh, trong thời bình, máu của lực lượng Công an nhân dân vẫn đổ, vẫn còn có những cuộc chia ly, những cuộc chia ly vì bình yên cuộc sống.

Đông đảo cán bộ, chiến sỹ Công an của các tỉnh Tây Nguyên  tham dự chương trình

Chương trình "Giữ trọn lời thề - Tây Nguyên xanh" gồm nhiều hoạt cảnh, phóng sự nhằm ghi nhận, tri ân sự anh dũng hy sinh, cống hiến thầm lặng của các thế hệ chiến sĩ Công an nhân dân trong những năm tháng kháng chiến giải phóng đất nước cũng như giữa thời bình.

Chương trình được dàn dựng công phu.

Có nhiều câu chuyện về sự hi sinh của lực lượng Công an khiến người xem xúc động. Đó là câu chuyện của những người đã phải chịu nỗi đau mất đi người thân yêu vì cuộc chiến với bọn phản động Fulro; Đó là ký ức nhắc nhớ những ngày chống Fulro để có một Tây Nguyên giàu đẹp, thanh bình, phát triển với khát vọng hội nhập.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai Hồ Văn Niên trao quà cho các gia đình chính sách.

Chương trình khép lại với những lời thề của chiến sĩ trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với các dân tộc Tây Nguyên, cũng là điều mỗi người dân mong đợi, tin tưởng ở lực lượng Công an nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang