Bộ Công thương đình chỉ công tác ông Vũ Đình Duy

Thứ Ba, 15/11/2016 18:34

|

(CAO) Bộ Công Thương cho biết đã tạm đình chỉ công tác Vũ Đình Duy, ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hóa chất (Vinachem).

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, ông Vũ Đình Duy, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, nguyên Tổng Giám đốc Công ty hóa dầu và xơ sợi Đình Vũ (PVTex) đã vắng mặt tại cơ quan kể từ ngày 24-10 đến nay.

Theo thông tin thì ông Duy đã xuất cảnh để chữa bệnh từ ngày 22-10-2016. Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đã xác nhận thông tin này và cho biết ông Vũ Đình Duy chưa nhập cảnh trở lại. 

Để xem xét và xử lý các vi phạm của ông Duy, Bộ Công thương đã có Quyết định số 4510/QĐ-BCT ngày 14-11 về việc thành lập hội đồng kỷ luật người quản lý doanh nghiệp để tư vấn cho Bộ trưởng Công thương việc áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Vũ Đình Duy.

Theo đề nghị của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, trong thời gian Hội đồng kỷ luật làm rõ vi phạm của ông Vũ Đình Duy, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 4518/QĐ-BCT tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Đình Duy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang