Lập tổ kiểm tra thông tin sai sự thật về việc chủ tịch UBND TP. Cà Mau du lịch nước ngoài không phép

Thứ Hai, 14/11/2016 20:15  | Thiện Thảo

|

(CAO) Chiều 14-11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã thành lập Tổ kiểm tra những thông tin sai sự thật về việc Chủ tịch UBND TP. Cà Mau đi du lịch không xin phép.

Hầu hết nội dung các bái báo đăng tải không đúng sự thật, mang tính bịa đặt được đăng tải nhiều tờ báo mạng với bút danh H.Hoàng, Phúc Hưng, Hoàng Hạnh… (tên thật là Nguyễn Văn Em, SN 1986).

“Trước đó ngày 10-11-2016, ông Lý Khánh Ly, Phó chủ tịch UBND TP.Cà Mau có báo cáo gửi Sở Thông tin và Truyền thông về vấn đề trên cùng nhiều công văn, quyết định, tờ trình xung quanh chuyến đi du lịch của ông Hứa Minh Hữu được xem là hợp lệ. UBND TP.Cà Mau đề nghị sở xem xét xử lý những tờ báo đăng tải thông tin chủ tịch thành phố đi nước ngoài không xin phép sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, công chức… gây hoài nghi trong dư luận xã hội.

Văn bản đề nghị xử lý thông tin đăng tải sai sự thật về việc chủ tịch UBND TP. Cà Mau đi du lịch nước ngoài không phép 

Mặt khác, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo sở kiểm tra và xử lý nghiêm nếu báo chí đăng tải thông tin mang tính bịa đặt, vu khống. Vì vậy, sở đã thành lập tổ kiểm tra. Khi có kết luận sẽ báo cáo với tỉnh để có hướng xử lý.

"Dự kiến trong tuần, tổ sẽ có kết luận”- một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết.

CAO sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin với bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang