Các đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng báo CATP (19/06/2015)

Thứ Sáu, 19/06/2015 17:56  | Anh Duy

|

(CAO) Chiều nay 19-6, nhiều đoàn đại biểu của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đã đến thăm và chúc mừng báo Công an TPHCM (số 110 Nguyễn Du, Q.1) nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đoàn đại biểu Cục Hải quan TP.HCM đã biểu dương những cố gắng của báo CATP trong việc đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo quần chúng nhân dân trong suốt 39 năm qua.

Cục Hải quan chúc báo CATP tiếp tục phát triển, ngày càng trở nên chuyên nghiệp, đáp ứng mong mỏi của người dân được đọc những sản phẩm báo chí chất lượng.

Cục Hải quan cũng cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với báo CATP để đưa những thông tin kịp thời, chính xác đến bạn đọc về những vấn đề, sự kiện trong ngành . 

Đoàn đại biểu cục Hải quan TP.HCM đến thăm báo CATP chiều nay
Tiếp đó, đoàn đại biểu Ngân hàng Phát triển Việt Nam đã đến thăm báo CATP. Đoàn chúc báo CATP ngày càng phát huy thế mạnh của mình trên mặt trận báo chí, trở thành cầu nối giữa các sự kiện thời sự thường ngày với đông đảo người dân.  
Đoàn đại biểu Ngân hàng Phát triển Việt Nam đến thăm báo CATP

Đoàn đại biểu Quận Ủy- UBND- UBMTTQ Quận 10 chiều nay cũng đã đến thăm báo. Đoàn đã hoan nghênh báo CATP thời gian qua đưa tin kịp thời những vấn đề "nóng" của xã hội tại TP.HCM nói chung và Quận 10 nói riêng. Đoàn mong báo CATP trong thời gian tới tiếp tục hợp tác trong công tác thông tin về những vấn đề nóng xảy ra trên địa bàn, đem đến những thông tin kịp thời, chính xác cho độc giả. 

Đoàn đại biểu Quận ủy- UBND- UBMTTQ Quận 10 đến thăm báo CATP 

Chiều nay, nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể khác cũng đến thăm báo CATP trong không khí thân tình của dịp kỷ niệm  ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập đã thay mặt Báo CATP tiếp thu những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đoàn đại biểu để công tác hoạt động báo chí ngày càng trở nên chuyên nghiệp, đưa báo phát triển xứng đáng với niềm tin của Ban Giám đốc CATP và độc giả của báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang