Gieo tình yêu biển đảo cho thế hệ tương lai

Thứ Sáu, 19/06/2015 16:49  | Minh Phú

|

(CAO) Cùng với các hoạt động vui chơi, các em sẽ có những buổi giao lưu với lực lượng bộ đội đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo đang đóng quân tại khu vực miền Trung

Sáng ngày 19-6, 54 học sinh Quảng Ngãi, tuổi từ 9-15 đã có ngày hoạt động đầu tiên trên biển ở tại đảo Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam. Đây là những em tham gia chương trình "Học kỳ trên biển", do Tỉnh đoàn và sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức.

Đại diện cơ quan tổ chức, ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho biết: Chương trình "Học kỳ trên biển" diễn ra từ ngày 18 - 21/6.

Cùng với các hoạt động vui chơi, các em sẽ có những buổi giao lưu với lực lượng bộ đội đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo đang đóng quân tại khu vực miền Trung; trải nghiệm cuộc sống trên biển, tham quan tại đảo Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam. Cùng với giúp các em tập làm quen với môi trường và cuộc sống quân ngũ,...

"Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn góp phần vào việc giáo dục và nâng cao ý thức cho các em về tình yêu biển đảo của tổ quốc", ông Hiệp cho biết.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang