Chín du khách từ Ai Cập về Việt Nam an toàn

Thứ Ba, 01/01/2019 21:37

|

(CAO) Chiều 1/1, nhóm du khách đầu tiên gồm 9 người trong đoàn khách đi Ai Cập trên chuyến bay TK168 đã về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Theo dự kiến trước đó chỉ có 8 người về nước, tuy nhiên các bác sĩ nhận định sức khỏe của một du khách nữa đã hồi phục tốt hơn, nên có thể về nhà trên chuyến bay sớm nhất.

Danh sách 9 du khách về nước đợt đầu tiên gồm: Lê Thị Ngọc Lan (sinh năm 1977), Trần Tấn Huy Cường (sinh năm 1972), Trần Tuấn Thông (sinh năm 1964), Trần Thị Hồng Loan (sinh năm 1966), Trần Thành Trung (sinh năm 2002), Trần Thanh Trúc (sinh năm 1999), Lê Đức Minh (sinh năm 1961), Nguyễn Thị Anh Thơ (sinh năm 1997) và Nguyễn Thị Anh Thư (sinh năm 1961).

Các nạn nhân của đoàn xe bị đánh bom được cấp cứu tại bệnh viện ở Ai Cập

Chia sẻ với những tổn thất của từng du khách, đại diện Saigontourist cho biết, đã bố trí toàn bộ vé máy bay hạng thương gia cho đoàn. Ban lãnh đạo Công ty và các cơ quan, ban, ngành cũng đã có mặt đón đoàn ngay khi đoàn hạ cánh và bố trí xe, hướng dẫn để đưa riêng từng nhóm khách về nhà.

Theo Saigontourist, 3 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Sheikh Zayed Specialized Hospital, sức khỏe hồi phục rất tốt, có khả năng sẽ về Việt Nam vào cuối tuần. Công ty cũng đã cử nhân viên ở lại túc trực tại bệnh viện cùng với thân nhân của người bị thương.

Với 3 người tử vong, dự kiến sẽ được đưa về nước trong chuyến bay ngày 2/1.

Ngay sau khi về đến Việt Nam, một số du khách bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh để kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang