Kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2015):

Bạn đọc chia sẻ về Báo Công an TPHCM

Thứ Bảy, 20/06/2015 08:53  | Nhóm phóng viên

|

(CATP) Những ngày qua, Báo Công an TPHCM đón tiếp nhiều độc giả và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đối tác... đến thăm hỏi, chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Nhiều bạn đọc ở xa không trực tiếp đến tòa soạn đã điện thoại, gửi thư, email động viên những người làm báo.

Chúng tôi trân trọng chia sẻ một số ý kiến của bạn đọc trên mọi miền đất nước.

Ông Nguyễn Thế Thu (SN 1957, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội):

Tôi là độc giả trung thành của Báo CATP từ nhiều năm nay. Với những bài điều tra phanh phui các vụ tiêu cực lớn, các bạn đã góp phần đáng kể vào công cuộc phòng, chống tham nhũng.

Nhờ Báo CATP, nhiều người dân bị oan khuất đã được trả lại công bằng, nhiều “con sâu mọt” đã bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Xin chúc cán bộ chiến sĩ và nhân viên của báo kiên định đi theo con đường mình đã chọn.

Bà Trần Thị Sen (SN 1972, người dân khối phố Trung Lân, phường Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh):

Là độc giả của Báo CATP từ nhiều năm nay, nên tôi đặt mua báo dài hạn tại bưu điện để gia đình cùng theo dõi. Tôi thích nhất là những mảng an ninh trật tự, đấu tranh chống tiêu cực và công tác làm từ thiện của báo.

Tôi rất mong báo ngày càng phát triển, luôn là bạn đồng hành của người dân và là nhịp cầu của những mảnh đời bất hạnh.

Nhà báo Tôn Thất Đại Dương (phóng viên Báo Dân Trí tại Huế):

Dù làm báo điện tử nhưng tôi vẫn có thói quen đọc báo giấy, trong đó tôi rất thích Báo CATP. Tôi rất vui mừng vì biết tin Báo điện tử Báo CATP vừa ra mắt, nhưng đã khẳng định được vị thế.

Tờ báo giấy vừa qua cũng có tăng thêm kỳ và thay đổi hình thức trình bày cũng rất đáng khen ngợi. Về hình thức, giao diện như tờ nhật báo, nhìn từ bìa vào trong thấy thoải mái, màu sắc đẹp hơn, sống động hơn trước.

Bạn đọc ở Huế cũng thích đọc báo này nhưng công tác phát hành còn có phần hạn chế, chưa xứng tầm. Báo nên tăng lượng tin bài văn hóa, giải trí để tờ báo thêm “nhẹ” hơn chút nữa, bạn đọc sẽ rất thích.

Anh Huỳnh Công Huy (ngụ Q.Hải Châu, Đà Nẵng):

Buổi sáng cầm tờ Báo CATP đọc vừa nhâm nhi ly cà phê thật thú vị. Tôi thấy Báo CATP có nhiều trang mục hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đọc của tôi cũng như nhiều người. Nay báo tăng kỳ, đó là xu thế đúng để đáp ứng nhu cầu bạn đọc.

Báo cần tăng cường bài vở ở khu vực miền Trung. Cần có nhiều bài xâm nhập những vấn đề nóng, điểm nóng hơn nữa để đáp ứng lòng mong mỏi của bạn đọc. Nay Báo CATP ra tờ báo điện tử, càng thu hút nhiều bạn đọc ở xa, nơi không có báo giấy phát hành về địa phương.

Anh Phùng Đức Thắng (Đại lý sách báo Chí Thành, số 43 đường 3-2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng):

Báo CATP và nhiều tờ báo khác đã nuôi sống gia đình chúng tôi suốt nhiều năm. Từ năm 1991, gia đình tôi đã mở đại lý bán báo tại địa chỉ này.

Nhớ những năm 2000 đến 2005, gia đình tôi mỗi ngày bán gần 10.000 tờ báo. Báo khi đó thường về khoảng 7 - 8 giờ sáng, những người mua báo hoặc người bán báo lẻ đã chờ rất lâu ở cửa hàng, ào vô đưa tiền để nhận phần báo của mình. Vui lắm.

Giờ số lượng các báo bán giảm nhiều cũng là do quy luật tất yếu, do điện thoại, máy tính thông minh xuất hiện, người ta đọc báo trên mạng tiện lợi hơn nên lượng người mua giảm. Tôi thấy tờ CATP vẫn đang rất ổn. Nhiều khách mua báo tỏ ra thích thú khi thấy tờ báo thay đổi măng sét chữ “Công an” nổi bật ở trang bìa.

Ông Trần Minh Hà (53 tuổi, làm nghề xe ôm ở Bình Dương):

Những lúc vắng khách, người bạn của ông Trần Minh Hà là tờ báo CATP

Mấy chục năm nay tôi luôn đọc Báo CATP, để theo dõi tình hình an ninh trật tự. Làm nghề xe ôm đêm hôm vất vả, nhưng sáng mở mắt ra là mua ngay báo đọc để xem thông tin, đặc biệt là chuyên mục cảnh giác, phòng chống thủ đoạn của tội phạm. Sự đổi mới và tăng kỳ xuất bản của báo mới đây giúp tôi cập nhật thông tin liên tục. Hy vọng báo sẽ tiếp tục có nhiều thông tin về tình hình tội phạm, gương người tốt việc tốt.

Anh Nguyễn Văn Tình (32 tuổi, ngụ Q7, TPHCM):

Hơn 5 năm qua, Báo CATP trở thành người bạn đồng hành của tôi vào mỗi sáng. Tôi đặc biệt yêu thích chuyên mục Tiếng còi và các bài điều tra phóng sự nhiều kỳ. Nhiều lần tôi cũng gọi đến đường dây nóng của Báo CATP để phản ánh những vấn đề mà bà con bức xúc ở khu phố như rác thải ở chân cầu kênh Tẻ, nạn giật đồ trên đường Trần Xuân Soạn...

Hy vọng tờ báo sẽ ngày phát triển, khẳng định được thương hiệu và uy tín trong lòng độc giả không chỉ ở địa bàn TPHCM mà còn rộng ra cả nước.

Anh Nguyễn Hoài Thuộc (SN 1984, PV Đài truyền hình Đồng Tháp):

Trong các tờ báo thì Báo CATP cung cấp nhiều thông tin về an ninh trật tự phong phú và đa dạng nhất. Bên cạnh đó, những thông tin về đời sống xã hội cũng được cập nhật thường xuyên, phục vụ nhu cầu cho nhiều độc giả khác nhau. Trang web có nhiều tin bài rất hay, thực tế. Chúc các đồng nghiệp Báo CATP luôn vững bút, đem đến nhiều thông tin hay, bổ ích hơn nữa đến với mọi người.

Anh Dương Minh Quốc (SN 1988, ngụ TP.Cần Thơ):

Do đặc thù công việc cần giao tiếp nhiều, đi nhiều nơi vì vậy tôi thường xuyên theo dõi báo, đài để nắm thông tin rõ hơn. Trong đó, tôi thích nhất là Báo CATP vì đây là tờ báo đặc thù có nhiều tin kẻ gian, kẻ trộm và hướng dẫn cách phòng, chống. Bên cạnh đó, mục trinh sát kể chuyện giúp tôi hiểu rõ hơn về những chiến sĩ công an quả cảm, thông minh trong công việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang