Báo Công an TP.HCM và CLB Công an hưu trí TP đề ra nhiều nội dung phối hợp thiết thực

Thứ Ba, 28/02/2017 13:51

|

(CAO) Vào sáng ngày 28-2, lãnh đạo báo Công an TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với CLB Công an hưu trí TP để đề ra chương trình phối hợp hoạt động trong thời gian tới.

Tham dự buổi gặp gỡ có Đại tá Trần Trọng Dũng -Tổng biên tập báo Công an TP.HCM; Thượng tá Mai Văn Em – Phó Tổng biên tập báo Công an TP.HCM; Đại tá Trần Cường, nguyên Phó Giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB công an hưu trí TP cùng một số hội viên trong CLB.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo báo Công an TP.HCM và CLB công an hưu trí TP

Để góp phần đẩy mạnh hoạt động của Báo Công an TP.HCM và CLB công an hưu trí TP, hai bên đã đề ra chương trình phối hợp hoạt động trong thời gian tới với những nội dung cụ thể sau: trao đổi thông tin, tình hình và tuyên truyền các mặt hoạt động của CLB công an hưu trí TP; tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó có hoạt động từ thiện cho hội viên CLB công an hưu trí TP; hỗ trợ, giúp đỡ nhau tổ chức các hoạt động khác của báo Công an TP.HCM và CLB công an hưu trí.

Đại tá Trần Cường, nguyên Phó Giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB công an hưu trí TP phát biểu

Về phía CLB công an hưu trí TP, Đại tá Trần Cường cho biết, trong thời gian tới, CLB sẽ cung cấp tài liệu, khuyến khích hội viên tham gia viết tin, bài về gương người tốt, việc tốt gửi đến báo Công an TP. Đồng thời, CLB sẽ cung cấp thông tin về những hội viên bị bệnh nặng hoặc gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, mong muốn báo Công an TP.HCM tổ chức hoạt động từ thiện để giúp đỡ các cá nhân vượt qua khó khăn.

Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập báo Công an TP.HCM phát biểu tại buổi gặp gỡ

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của CLB công an hưu trí TP trong thời gian qua, Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập báo Công an TP.HCM cho biết, Báo sẽ phân công phóng viên tiếp xúc với ban chủ nhiệm CLB và dự các buổi sinh hoạt định kỳ của CLB để trao đổi và tiếp nhận thông tin. Đặc biệt là đưa gương người tốt việc tốt của các hội viên trong CLB lên báo để tăng cường tuyên truyền giáo dục cho các thế hệ CBCS của CATP.

Các đại biểu tham dự buổi gặp gỡ

“Báo Công an TP.HCM sẽ tiếp tục phối hợp với CLB công an hưu trí TP trong thời gian tới tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hội viên bị bệnh nặng, gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Thông qua CLB, Báo Công an TP.HCM sẽ có nguồn tư liệu dồi dào để tuyên truyền về chiến công của lực lượng công an, đồng thời mỗi cán bộ hội viên trở thành nguồn tin cơ sở tin cậy và nhanh chóng cho báo”, Đại tá Trần Trọng Dũng khẳng định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang