Bí thư Đinh La Thăng: "Thành phố kỳ vọng rất nhiều ở các cơ quan báo chí, truyền thông và các nhà báo"

Thứ Ba, 21/06/2016 22:34  | Thái Dương

|

(CAO) ​“Dù có những lúc thăng trầm khác nhau, thành phố luôn đề cao vai trò của báo chí, coi các cơ quan báo chí, đội ngũ đông đảo người viết báo sinh sống, làm việc trên địa bàn là nguồn vốn quý về trí tuệ”, Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng khẳng định.

Chiều nay (21-6), Thành ủy TP.HCM đã họp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/6/2016).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh: “Hôm nay, tôi vô cùng hân hạnh và tự hào có mặt ở đây cùng với các nhà báo và các vị khách quý họp mặt kỷ niệm lần thứ 91 Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, được khai sinh bởi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Theo Bí thư Thăng, ngày 21-6 không chỉ là ngày kỷ niệm của riêng các nhà báo mà không khí thiêng liêng ngày kỷ niệm đã trở thành một phần đời sống tinh thần của đất nước. Xã hội luôn đặt niềm tin rất lớn vào đội ngũ những người làm báo. 

Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng thay mặt lãnh đạo thành phố, trân trọng gửi tới các nhà báo, các cộng tác viên đang ngày đêm gắn bó, chia sẻ với mọi niềm vui, trăn trở lo toan của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh lời chúc mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành nhất.

“Mục tiêu đề ra cho những năm tới đây của thành phố là rất lớn. Khát vọng của đại đa số người dân còn lớn hơn khi mong muốn thành phố trở thành một trung tâm tài chính, kinh tế, khoa học công nghệ, giáo dục hàng đầu của cả khu vực. Vì thế, hơn bao giờ hết, sự đồng thuận của xã hội là nhân tố rất quan trọng quyết định cho sự thành bại. Để tạo ra điều đó, thành phố kỳ vọng rất nhiều ở các cơ quan báo chí, truyền thông và các nhà báo”, Bí thư Thăng khẳng định.

Bí thư Thành ủy đánh giá nhờ báo chí, mọi phản hồi tích cực cũng như tiêu cực từ xã hội đều nhanh chóng được phản ánh đến các cơ quan Đảng, chính quyền. Chính sự tương tác này đã biến mối quan hệ giữa người dân với các cấp chính quyền ngày càng gắn bó mật thiết, mang tính máu thịt.

“Đây chính là môi trường thuận lợi nhất để thành phố phát triển toàn diện” - Bí thư Đinh La Thăng đánh giá.

Bí thư Thăng cho biết lãnh đạo TP cùng với các ngành, các cấp sẽ tạo mọi điều kiện để báo chí thực hiện nhiệm vụ của mình một cách thuận lợi và an toàn nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang