Chào mừng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM

Thứ Năm, 24/11/2016 13:30

|

(CAO) Hôm qua, ngày 23/11/2016, kỳ họp thứ hai Quốc hội khoá 14 đã bế mạc thành công. Đoàn đại biểu Quốc hội Thành Phố Hồ Chí Minh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt đẹp trong vai trò người đại biểu của nhân dân.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp Quốc hội, các vị đại biểu trong Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM, đã thể hiện hết sức tích cực vai trò của mình; đã cùng với các đai biểu quốc hội trong cả nước tham gia đầy đủ, nghiêm túc, trách nhiệm trong tất cả các hoạt động của kỳ họp, từ tổ cho đến hội trường. Đoàn đã tham gia thảo luận, góp ý những nội dung hệ trọng liên quan đến đất nước: phát triển Kinh tế - xã hội; Quốc phòng - An ninh; củng cố bộ máy; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; xử lý những sai phạm, yếu kém; khắc phục hậu quả của những dự án đầu tư thua lỗ ... cho đến vấn đề ngân sách, tỉ lệ điều tiết sao cho hợp lý, công bằng, tạo điều kiện và đông lực phát triển chung cho các địa phương, không cào bằng nhưng cũng không làm mất sức và đà phát triển của những nơi có nguồn thu lớn, đóng vai trò đầu tàu, thu hút và có sức lan toả lớn như TP.HCM ...

Nói vậy không phải vì cục bộ, địa phương, mà xuất phát từ lợi ích chung và vì lợi ích của cả nước. Có thể nói, các vị Đại biểu Quốc hội thuộc đoàn TP.HCM rất xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của đồng bào cử tri Thành phố. Đoàn đã hết sức cố gắng làm tốt trọng trách của người đại biểu, chuyển tải ý nguyện của dân, thẳng thắn nêu rõ chính kiến, xuất phát từ nền tảng là sự phát triển lâu dài, ổn định , bền vững; với tinh thần "Vì cả nước và cùng cả nước" để đặt vấn đề ... làm cơ sở cho các quyết sách chung của Quốc gia. Và các đại biểu đã nói rất "THÀNH TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM"

Xin chào mừng các anh chị! Chúc các anh chị khoẻ, vui, tiếp tục giữ vững nhiệt tâm, làm tốt trọng trách của mình mà ngươi Dân đã giao phó .

Bình luận (0)

Lên đầu trang