Phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống 70 năm lực lượng CSGT

Thứ Hai, 09/11/2015 17:11  | Chúc Khanh

|

(CAO) Tiến tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT, ngày 9-11-2015, tại Hà Nội, Bộ Công an phát động cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSGT” trong toàn lực lượng CAND.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ chiến sĩ CAND cũng như các tầng lớp nhân dân về truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSGT. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên cán bộ chiến sĩ CSND nói chung và CSGT nói riêng phát huy truyền thống vẻ vang, tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc bảo đảm an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thuỷ nội địa.

Cuộc thi cũng là dịp để đánh giá và tổng kết những thành tựu đã đạt được và những hạn chế, thiếu sót trong công tác đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn trật tự xã hội trên các tuyến giao thông, góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong tình hình mới. 

Cuộc thi nhằm tôn vinh 70 năm truyền thống vẻ vang của lực lượng CSGT - Ảnh: Hoàng Sơn

Đối tượng dự thi là các cán bộ, chiến sĩ, học viên, công nhân viên, công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND theo hình thức cá nhân hoặc tập thể sẽ trả lời 5 câu hỏi của ban tổ chức.

Cuộc thi được tổ chức trong 3 tháng (từ tháng 11-2015 – 1-2016); trong đó, vòng sơ khảo kết thúc nhận bài vào ngày 15-12-2015.

Các bài dự thi xuất sắc, sau khi lọt qua vòng sơ khảo sẽ được gửi về Ban tổ chức cuộc thi Bộ Công an trước ngày 3-12-2015 để tham dự vòng chung khảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang