TP.HCM: Tạm ngưng hoạt động phà Cát Lái, Bình Khánh do bão số 9

Thứ Bảy, 24/11/2018 16:14

|

(CAO) Trước diễn biến phức tạp của bão số 9 ảnh hưởng trực tiếp đến TP.HCM, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã ra công điện khẩn cấp cấm các bến phà Cát Lái và Bình Khánh ở TP.HCM xuất bến hoạt động từ 19 giờ tối nay.

Chiều nay 24/11, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP.HCM vừa ra công điện khẩn cấp cấm đò ngang, đò dọc, bến phà, tàu thuyền đánh bắt thủy sản, tàu du lịch, tàu cánh ngầm, tàu nhà hàng, tàu vận chuyển hành khách, tàu hàng... xuất bến hoạt động trước diễn biến Bão số 9 đang đổ bộ trực tiếp Nam Bộ, TP.HCM.

Các bến phà TP.HCM ngừng hoạt động từ 19 giờ tối nay

Cụ thể, theo công điện số 05 /CĐ-PCTT, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP.HCM yêu cầu tạm ngưng phục vụ 2 tuyến phà Bình Khánh, Cát Lái từ lúc 19 giờ ngày 24-11 cho đến khi có lệnh mới để đảm bảo an toàn cho người dân.

Đồng thời Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP.HCM cũng yêu cầu các đơn vị quản lý phà cử lực lượng thông báo cho người dân sắp xếp việc đi lại phù hợp cho đến khi phà trở lại hoạt động bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang