Thủ tướng Narendra Modi liên tục cập nhật thông tin chuyến thăm Việt Nam trên mạng xã hội

Thứ Bảy, 03/09/2016 17:15  | Thái Dương

|

(CAO) Đây là chuyến thăm đầu tiên của ông Narendra Modi trên cương vị Thủ tướng Ấn Độ và cũng là chuyến thăm đầu tiên của một thủ tướng Ấn Độ tới Việt Nam trong 15 năm qua. Năm 2017 hai nước sẽ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Ấn Độ.

Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài, Thủ tướng Narendra Modi đã chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của mạng xã hội Twitter: "Tôi đã đến Hà Nội. Đây là chuyến thăm đặc biệt và sẽ là bước tiến dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa sự gắn kết giữa Ấn Độ và Việt Nam".

Hiện tài khoản Twitter của Thủ tướng Modi và có đến 22,3 triệu người theo dõi.

Thủ tướng Narendra Modi cũng chia sẻ cảm xúc sau khi đến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng nay: "Tôi đã đến viếng một trong những vị lãnh tụ uy tín nhất châu Á, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Và ông cũng không quên chia sẻ về cuộc hội đàm cùng Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Nguyễn Xuân Phúc. Thủ tướng Modi đánh giá rất cao hiệu quả của cuộc gặp với người đồng cấp: "Tôi đã có cuộc hội đàm hiệu quả với Ngài Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bàn về những biện pháp tăng cường hơn nữa quan hệ Ấn Độ Việt Nam". 

Trong một tweet khác ông viết: "Chúng tôi đã đồng ý tăng cường phạm vi hợp tác song phương giữa hai nước. Nỗ lực chung của hai nước sẽ góp phần vào sự ổn định, an ninh và thịnh vượng trong khu vực".

Bình luận (0)

Lên đầu trang