Công an huyện Lắk tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm:

Tổ chức hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2017

Thứ Tư, 05/07/2017 16:25  | Duy Hoà

|

(CAO) Theo báo cáo của Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) thì trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn đã xảy ra 22 vụ án hình sự. Lực lượng công an huyện Lắk đã điều tra làm rõ 21/22 vụ, kết thúc điều tra và chuyển Viện kiểm sát truy tố 13 vụ, 16 bị can.

Công an huyện đã phát hiện và lập biên bản xử lý 1 vụ 5,8 m3 gỗ xoan đào không rõ nguồn gốc và đang tiến hành điều tra làm rõ 1 vụ cán bộ thôn trưởng lập hồ sơ trợ cấp hạn hán không đúng quy định, tham ô số tiền 34 triệu đồng. Công tác đấu tranh và phòng chống tội phạm ma túy cũng đã được Công an huyện Lắk quan tâm và tiến hành rà soát, phát hiện 7 trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy, xử lý hành chính 1 đối tượng.

Đồng chí Đại tá Đoàn Quốc Thư, Phó bí thư đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tổng số đối tượng nghiện ma túy được lập hồ sơ quản lý là 35 đối tượng và lập hồ sơ đưa đi cai nghiện 3 đối tượng. Công tác phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc cũng đã được quan tâm và tổ chức phát động được 42 buổi với 5.145 người dân tham dự và qua đó còn phát động thu hồi vũ khí vật liệu nổ trái phép và đã thu được 13 khẩu súng độ chế các loại.

Tham dự và chỉ đạo tại hội nghị, Lãnh đạo công an tỉnh cũng đã ghi nhận những kết quả mà công an huyện Lắk đã nỗ lực hoàn thành trong 6 tháng đầu năm 2017 và chỉ đạo tiếp tục triển khai các mặt công tác để giữ vững ANTT trên địa bàn trong những tháng tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang