Chủ tịch nước dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Quảng Ninh

Thứ Tư, 27/07/2022 06:51

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 26/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Quảng Ninh.

Để tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của của Tổ quốc, chiều 26/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Quảng Ninh.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của Khu mỏ Quảng Ninh, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, Liệt sỹ Vũ Văn Hiếu.

Trước khi hy sinh tại nhà tù Côn Đảo tháng 4/1942, đồng chí đã trao chiếc áo duy nhất của mình cho đồng đội, với mong muốn đó là cống hiến cuối cùng cho Đảng và người đón nhận chiếc áo đó là đồng chí Lê Duẩn, sau này trở thành Tổng Bí thư của Đảng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang