Công an tỉnh An Giang trao 300 triệu cho CBCS tăng cường chống dịch

Thứ Năm, 15/07/2021 21:09  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 15-7, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng Công an tỉnh đang tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 ở các địa phương.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao hỗ trợ cho lực lượng truy vết.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh An Giang, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kích hoạt trạng thái khẩn cấp và huy động tối đa các lực lượng tham gia hỗ trợ các địa phương, nhằm kịp thời ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh trao thiết bị y tế hỗ trợ thực hiện công tác truy vết.

Đồng thời, quyết định thành lập “Đại đội truy vết” đối tượng có liên quan F0. Qua đó đã đưa trên 200 CBCS xuống các địa phương xảy ra lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng để hỗ trợ truy vết, phong tỏa, dập dịch.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho lực lượng làm nhiệm vụ, Đảng ủy –Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao hỗ trợ số tiền 300 triệu đồng cho CBCS thuộc Công an các đơn vị, địa phương được tăng cường tham gia các chốt phong tỏa và thực hiện nhiệm vụ truy vết dịch Covid-19.

Đại tá Lâm Thành Sol - Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc.
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh trao quà cho CBCS.

Ngoài ra, trao giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ, truy vết phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Châu Phú và An Phú. Đồng thời tặng nhiều thiết bị y tế, quần áo bảo hộ và các vật dụng thiết yếu khác cho lực lượng tham gia chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang