Công an TPHCM: Khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách ANT4

Thứ Bảy, 27/07/2024 10:56

|

(CAO) Truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là một đạo lý có từ lâu đời của dân tộc ta. Trong những năm qua, Đảng ủy- Ban Giám đốc Công an TPHCM luôn quan tâm lãnh đạo và thực hiện tốt truyền thống này…

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua, Công an TPHCM tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ An ninh T4 (ANT4) ở huyện Bình Chánh.

Các y, bác sĩ Bệnh viện CATP khám bệnh, phát thuốc cho các thân nhân gia đình Liệt sĩ

Tại nhà Liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh (nguyên Trưởng Ban ANT4) ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, các CBCS cùng y bác sĩ Bệnh viện CATP đã ân cần thăm hỏi, tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí.

Đồng thời, Đoàn cũng đã trao tặng 13 phần quà gồm tiền mặt và nước yến, gửi đến thân nhân của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ ANT4, nhằm tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những hy sinh, mất mát của các Anh hùng liệt sĩ, đã không tiếc xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; từ đó ý thức hơn tinh thần trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ CATP cùng Công an huyện Bình Chánh chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Thượng tá Huỳnh Tấn Lê, Phó Trưởng Phòng PX01 Công an thành phố, kính chúc các gia đình chính sách cụm Vĩnh Lộc luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ và đặc biệt luôn giữ vững truyền thống của lực lượng CATP anh hùng, tiếp tục giáo dục con cháu nối tiếp sự nghiệp của cha anh, xây dựng TPHCM tiếp tục là thành phố năng động, sáng tạo, nghĩa tình, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của cả nước.

Thượng tá Huỳnh Tấn Lê, Phó Trưởng Phòng PX01 phát biểu tại buổi họp mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang