Công an TPHCM thăm, chúc mừng các đơn vị Quân đội nhân ngày 22-12

Thứ Ba, 21/12/2021 18:01

|

(CAO) Đây là hoạt động thường niên của Công an TPHCM nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, phối hợp giữa Công an TP và các đơn vị Quân đội trong công tác đảm bảo An ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TPHCM đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm và chúc mừng một số đơn vị Quân đội trên địa bàn thành phố.

Trong dịp này, các đồng chí đại diện Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TPHCM gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến các cấp lãnh đạo, chỉ huy, cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ các đơn vị Quân đội.

Đoàn của Công an TPHCM do Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc CATP dẫn đầu, thăm chúc mừng Cục bảo vệ an ninh Quân đội

Đồng thời, các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an Thành phố cũng thể hiện sự trân trọng đối với sự phối hợp, hỗ trợ “chia lửa” kịp thời của lực lượng Quân đội đã cùng với lực lượng Công an thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn trong thời gian vừa qua.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó GĐ Công an TPHCM thăm chúc mừng Sư đoàn Phòng không 367

Hình ảnh Bộ đội và Công an kề vai sát cánh trên tuyến đầu và tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trong suốt hành trình vừa qua thật sự đáng ghi nhớ và đầy xúc động về mối quan hệ đoàn kết, gắn bó chặt chẽ giữa 2 lực lượng vũ trang trong thực hiện nhiệm vụ chung được Đảng, Nhà nước giao phó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ sức khỏe, tính mạng, tài sản và cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Các đồng chí đại diện Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TPHCM cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng, trong thời gian tới Công an Thành phố và các đơn vị Quân đội trên địa bàn tiếp tục phát huy mối quan hệ đoàn kết, gắn bó keo sơn, thường xuyên và kịp thời phối hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của 2 lực lượng góp phần đảm bảo An ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang