Công an TP.HCM học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7

Thứ Năm, 19/07/2018 18:01  | Bình Lê

|

(CAO) Ngày 19-7, Công an TP.HCM tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho cán bộ chủ chốt, đồng thời thông báo kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

Tới dự và chủ trì hội nghị có Thiếu tướng Ngô Minh Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ CATP; bà Phạm Phương Thảo - nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, báo cáo viên.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu phát biểu tại hội nghị
Bà Phạm Phương Thảo báo cáo tại hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo viên truyền đạt một số nội dung cơ bản các nghị quyết Trung ướng 7 gồm: NQ số 26 về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; NQ số 27 về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; NQ số 28 về “Cải cách chính sách bảo hiếm xã hội”.

Đây là những chính sách quan trọng, sát sườn đề cập đến những vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, là những vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Do vậy, đồng chí chủ trì đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần học tập nghiêm túc nhằm lĩnh hội các nội dung cơ bản của Nghị quyết. Trên cơ sở đó tiếp tục phố biến, quán triệt đến cán bộ, đảng viên trong đơn vị biết và thực hiện nghiêm túc.

Cũng tại Hội nghị, Thiếu tướng Ngô Minh Châu cũng thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV. Theo đó kỳ họp lần này xem xét, quyết định những vấn đề quan trọng; đối thoại trực tiếp, xem xét thông qua 8 dự án luật, 1 dự thảo nghị quyết và cho ý kiến về 8 dự án luật khác...

Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang