Đắk Lắk đồng loạt ra quân cao điểm tấn công phòng chống tội phạm

Thứ Sáu, 16/06/2017 13:00  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng 16-6, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm.

Buôn Ma Thuột là địa bàn trọng tâm, trọng điểm về an ninh trật tự của tỉnh Đắk Lắk, nên ngoài sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị ở TP. Buôn Ma Thuột, công an 21 xã, phường, các đội nghiệp vụ của công an TP. Buôn Ma Thuột còn có các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh tham gia phối hợp.

Mục tiêu của đợt cao điểm là huy động tổng hợp các lực lượng, với nhiều biện pháp để phát hiện, tấn công truy bắt các băng, ổ nhóm trộm, cướp, cướp giật, côn đồ, ma túy và triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội…

Cũng trong sáng 16-6, thực hiện chỉ đạo của Bộ công an, và Giám đốc công an tỉnh, tất cả các đơn vị công an trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng đã đồng loạt tổ chức ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, phòng chống ma túy, nâng cao hiệu quả giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Các đoàn đi diễu hành để kêu gọi nhân dân chung tay, góp sức giúp lực lượng chức năng đẩy mạnh công tác trấn áp tội phạm

Bình luận (0)

Lên đầu trang