Công an TPHCM:

Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Thứ Ba, 01/09/2020 16:23

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), sáng 1/9, Đoàn đại biểu của Đảng ủy - Ban giám đốc Công an TPHCM do Đại tá Lê Hồng Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP làm trưởng đoàn, đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM (Bến Nhà Rồng) và tại Tượng đài Bác Hồ trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

Đoàn CATP chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong không khí thiêng liêng, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh  - vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của Đảng và dân tộc ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa của thế giới.

Tiếp đó, đoàn đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng (quận 1). Với lòng biết ơn vô hạn, đoàn đã bày tỏ lòng thành kính sâu sắc để tưởng nhớ Chủ tịch Tôn Đức Thắng - tấm gương sáng về lòng trung thành, tận tụy, tinh thần anh dũng, bất khuất, trong sáng, chân thành và đầy giản dị của người chiến sĩ Cộng sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang