Dâng hương tưởng niệm 100 ngày mất cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Thứ Sáu, 22/06/2018 21:22

|

(CAO) Chiều 22-6, tại nhà riêng cố Thủ tướng Phan Văn Khải ở Củ Chi, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do bà Thân Thị Thư, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo dẫn đầu, đã đến dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải, nhân dịp tưởng niệm 100 ngày mất của ông.

Đặc biệt, trong dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã xuất bản tập sách “Thủ tướng Phan Văn Khải- Một đời vì nước, vì dân”. Tập sách ảnh gồm 3 phần: phần 1- Thủ tướng Phan Văn Khải- Tâm sáng, chí cao; phần 2: Tiễn biệt vị Thủ tướng một đời vì nước, vì dân; phần 3: Những trang viết nặng ân tình.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư dâng hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải.

Tập sách ảnh gồm hơn 100 bức ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của cố Thủ tướng Phan Văn Khải- tên gọi thân mật là Sáu Khải, Chú Sáu.

Tưởng niệm 100 ngày mất nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết: Với tất cả tấm lòng tri ân và thành kính, Ban Tuyên giáo Thành ủy mong muốn quyển sách ảnh sẽ lưu dấu những kỷ niệm đẹp về Chú Sáu trong lòng nhân dân, trong lòng bạn bè quốc tế và đặc biệt là trong lòng thế hệ trẻ - thế hệ được thụ hưởng những giá trị tinh thần, vật chất và đang tiếp bước hôm nay.

Bìa tập sách ảnh “Thủ tướng Phan Văn Khải- Một đời vì nước, vì dân”.
Bà Thân Thị Thư và Giám đốc Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM Đinh Thị Thanh Thủy dâng sách “Thủ tướng Phan Văn Khải- Một đời vì nước, vì dân”.

Đâu đó trong từng trang sách, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh vị Thủ tướng có nụ cười ấm áp đậm chất Nam Bộ với phong thái đĩnh đạc, tự tin; những cái bắt tay lịch sử, những công trình đánh dấu sự phát triển của đất nước trên mọi lĩnh vực; những đổi thay của đất nước, của TPHCM và quê hương Củ Chi trong từng chặng đường phát triển; những cống hiến miệt mài của một vị lãnh đạo đã nghỉ hưu nhưng vẫn chưa chịu ngơi nghỉ và những hình ảnh của chuyến hành trình cuối cùng về với quê hương, về với đất mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang