Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018):

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng Hội Nhà báo TP.HCM

Thứ Ba, 19/06/2018 10:43

|

(CAO) Sáng nay (19-6), ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo TP.HCM, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Nhà báo TP.HCM

Thăm hỏi những người làm báo tại TP.HCM, ông Võ Văn Thưởng biểu dương Hội Nhà báo TP trong thời gian qua đã phát huy truyền thống, quy tụ, động viên hội viên thực hiện tốt tôn chỉ mục đích của các cơ quan báo chí, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp, quan tâm bảo vệ lợi ích chính đáng của các hội viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí...

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cũng chỉ ra một số mặt còn thiếu sót, hạn chế của các cơ quan báo chí tại TP.HCM, và mong Hội Nhà báo cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí TP.HCM phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những thiếu sót, hạn chế để xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc TP cũng như cả nước.

Thay mặt lãnh đạo Hội Nhà báo TP.HCM, ông Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội đã báo cáo tóm tắt những hoạt động của Hội trong thời gian qua, cũng như một số định hướng hoạt động thời gian tới, đồng thời cám ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Tuyên giáo Trung ương nói chung và cá nhân đồng chí Trưởng Ban nói riêng dành cho đội ngũ làm báo của TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang