Nghệ An:

Đào đất đắp đường, phát hiện quả bom khủng

Thứ Bảy, 30/05/2015 16:28  | Nguyên Thi

|

(CAO) Trong lúc đào đất để đắp đường thì chiếc máy xúc bỗng nhiên đụng phải vật cứng. Người lái máy xuống kiểm tra và tá hỏa khi thấy một quả bom khủng.

Ngày 30-5, chính quyền xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho hay, vào chiều ngày hôm qua (29-5) hai người lái máy múc trong lúc đào đất để đắp đường liên xã đã phát hiện trong vườn gia đình bà Tiến (xóm 16, xã Nghi Lâm) quả bom khủng.

Quả bom được đào lên khỏi mặt đất

Vào thời điểm trên, khi người lái máy xúc đang hì hục múc đất bỗng dưng đụng phải một vật cứng. Nghi có điều gì đó không ổn, người lái máy múc cho dừng để kiểm tra và hốt hoảng khi phát hiện một quả bom lớn.

Ngay sau đó, người dân trong xóm cùng hai người lái máy múc đã đưa được quả bom lên khỏi mặt đất và báo cáo chính quyền địa phương.

Tại hiện trường, đo xác định được chiều dài quả bom hơn 1,2m, có đường kính khoảng 30-40cm, riêng về trọng lượng chưa được xác định.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin chính quyền xã Nghi Lâm đã báo cáo sự việc lên Ban chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An xin ý kiến để xử lý quả bom.

Bình luận (0)

Lên đầu trang