Đoàn công tác Bộ Công an dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ, các Anh hùng Liệt sĩ

Thứ Sáu, 05/02/2021 21:51  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 5-2, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã về dâng hương, hoa tại nghĩa trang Liệt sĩ và Khu di tích An ninh khu 5 (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) và đến thăm, chúc Tết lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam.

Trong không khí trang nghiêm tại nghĩa trang Liệt sĩ và Khu di tích An ninh khu 5, đoàn đã kính dâng lẵng hoa tươi thắm ghi dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”.

Cùng ngày, Đoàn đã đến dâng hoa tại Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ người cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn công tác Bộ Công an dâng hương, hoa tưởng nhớ Anh hùng liệt sĩ.

Tại Khu di tích, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trao tặng cho Trường THCS 19-8 số tiền 50 triệu đồng để nhà trường khắc phục hậu quả thiên tai, chăm lo cho các em học sinh. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn các thầy cô Trường 19-8 cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, dạy bảo thế hệ mai sau của mảnh đất Trà Tân anh hùng đã cưu mang lực lượng cách mạng trong thời kỳ kháng chiến, trở thành những con người có ích cho đất nước.

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn công tác Bộ Công an dâng hương, hoa tưởng nhớ Anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng gửi tặng 500 suất quà gồm nhu yếu phẩm cho người dân 2 huyện Nam Trà My và Bắc Trà My ăn Tết.

Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn tặng quà cho thầy, cô Trường 19-8.

Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gửi lời chúc đến toàn thể lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam và gia đình đón Tết đầm ấm, luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến sức mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì sự bình yên của nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang