Doanh nghiệp đóng góp nâng cao đề kháng cho y bác sĩ chống dịch

Thứ Ba, 07/04/2020 18:48

|

(CAO) Chiều 7-4-2020, đại diện lãnh đạo Trung tâm Phát thanh Truyền hình quân đội, Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập cùng Công ty TNHH Ong Mật TRACYBEE trao tặng dược phẩm cho Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4.

Cụ thể, lô dược phầm gồm: 500 chai xịt kháng khuẩn cổ họng Keo Ong Xanh Brazil giúp phòng chống vi khuẩn tấn trong vào vòm miệng và cổ họng; 500 lọ viên ngậm Keo Ong Xanh Brazil bổ sung, tăng cường đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch bệnh Covid19, tổng trị giá 250 triệu đồng.

Những phần quà sẽ được trao đến các y bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ, chiến sĩ đang tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid19 tại các khu cách ly trực thuộc Quân đoàn 4.

Đại tá Đặng Văn Năng - Phó Tư lệnh, trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quân đoàn 4 cảm ơn những tình cảm của các doanh nghiệp dành cho cán bộ, y bác sĩ quân đoàn.
Được biết, Quân đoàn 4 đã nhận lệnh tiếp nhận và cách ly 461 người trở về từ các quốc gia vùng có dịch. Trong đó, chủ yếu là du học sinh Việt Nam, 36 người nước ngoài.

Tại buổi trao quà, bà Lê Ngọc Thu Trang - Giám đốc Công ty Ong mật Tracybee cho biết: Từ khi dịch bệnh bùng phát, qua cơ quan báo chí bà biết lực lượng y bác sĩ và các anh bộ đội rất vất vả trong công tác phòng, chống dịch cũng như chăm lo cho những người cách ly tại các khu cách ly tập trung.

Ngoài chiếc khẩu trang y tế và những bình dung dịch sát khẩu thì bà mong muốn các anh em đang làm nhiệm vụ ở các bệnh viện dã chiến và các khu cách ly được hỗ trợ thêm dược phẩm tăng cường sức đề kháng nên đã trang bị những phần quà này.

Bà Trang hướng dẫn chiến sĩ sử dụng chai xịt kháng khuẩn cổ họng đúng cách

Được biết, thông qua Trung tâm Báo chí TPHCM, đoàn còn tổ chức trao tặng 4.000 sản phẩm dược hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 (trị giá 1 tỷ đồng) cho Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TPHCM và các phóng viên tác nghiệp đưa tin dịch bệnh Covid-19 của Báo Quân đội, Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội và các cơ quan báo chí tại TP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang