Khen thưởng hơn 140 tập thể và cá nhân thuộc Công an TPHCM có thành tích xuất sắc

Thứ Ba, 29/11/2022 14:29

|

(CAO) Với các thành tích đã đạt được qua các đợt thi đua và cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, Thành ủy TPHCM, Bộ Công an và Giám đốc CATP đã khen thưởng 74 tập thể và 70 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Sáng 29-­11, Công an TPHCM tổ chức Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 11. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP; lãnh đạo các đơn vị, địa phương thuộc CATP. Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Trong tháng qua, CATP đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác đề ra; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn TP.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, CATP đã khám phá 384 vụ, đạt tỷ lệ 69,82%; bắt 538 đối tượng phạm pháp hình sự các loại.

CATP đã triệt phá 116 vụ, 371 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; 240 vụ vi phạm về kinh tế với 130 đối tượng vi phạm, thu giữ tang vật ước tính hơn 45 tỷ đồng; kiểm tra 86 vụ vi phạm về môi trường, đề xuất ban hành xử phạt hành chính 33 vụ với tổng số tiền 1,29 tỷ đồng…

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, tháng vừa qua, trên địa bàn thành phố xảy ra 181 vụ tai nạn giao thông; lực lượng Cảnh sát giao thông đã kiểm tra, xử lý gần 49.000 trường hợp vi phạm các quy định về giao thông đường bộ, đường thủy nội địa, tạm giữ gần 9.900 phương tiện...

Với các thành tích đã đạt được qua đợt thi đua và cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, CATP đã trao khen thưởng của Thành ủy TPHCM, Bộ Công an và Giám đốc CATP cho 74 tập thể và 70 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đại tá Mai Hoàng, Phó giám đốc CATP trao khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP yêu cầu chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm ngay từ đầu, ngay từ cơ sở; triệt tiêu các điều kiện làm phát sinh tội phạm và vi phạm pháp luật.

Đồng thời, các đơn vị phải đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đặc biệt là từ nay đến cuối năm, trước trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023...

Bình luận (0)

Lên đầu trang