Khen thưởng các đơn vị tham gia phá nhanh vụ án cướp ngân hàng tại huyện Hóc Môn

Thứ Hai, 30/10/2023 18:41  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 30/10, Huyện ủy – UBND huyện Hóc Môn đã tổ chức khen thưởng, động viên các lực lượng tham gia điều tra, truy xét, khám phá nhanh vụ án cướp tài sản xảy ra ngày 24/10 tại Phòng giao dịch Nhị Xuân – Ngân hàng Sacombank - chi nhánh huyện Hóc Môn.

Đến dự có Đại tá Mai Hoàng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM; ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn; đại diện các ban ngành, đoàn thể và các đơn vị tham gia phá án.

Đại tá Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TPHCM phát biểu tại buổi khen thưởng

Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Huyện uỷ huyện Hóc Môn cho biết, qua báo cáo về sự phối hợp của các cơ quan trong điều tra khám phá nhanh vụ cướp xảy ra tại Chi nhánh ngân hàng Sacombank, địa chỉ 2/4A đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 6, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, có thể thấy thành tích của các đơn vị tham gia phá án, gồm Công an huyện Hóc Môn, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cùng một số đơn vị chức năng khác đã lập thành tích xuất sắc, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giữ gìn bình yên trên địa bàn để người dân an tâm sinh sống và làm việc.

Ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Huyện uỷ huyện Hóc Môn và Đại tá Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TPHCM trao khen thưởng cho các đơn vị tham gia phá án

Thay mặt lãnh đạo huyện Hóc Môn, ông Trần Văn Khuyên nhiệt liệt biểu dương thành tích của các đơn vị đã tham gia truy xét, khám phá nhanh vụ án, đồng thời cũng mong các đồng chí phát huy kết quả đạt được, tiếp tục lập thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Ông Trần Văn Khuyên - Bí thư Huyện uỷ huyện Hóc Môn chúc mừng các đơn vị tham gia phá án
Đại tá Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TPHCM trao khen thưởng cho các đơn vị tham gia phá án

Như đã đưa tin, trên địa bàn huyện Hóc Môn xảy ra vụ cướp tài sản vào ngày 24/10 tại Phòng giao dịch Nhị Xuân, Ngân hàng Sacombank gây hoang mang trong dư luận và quần chúng nhân dân. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc CATP đã tập trung chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Hóc Môn điều tra truy xét. Với quyết tâm chính trị cao nhất, các đơn vị nghiệp vụ của CATP đã phối hợp chặt chẽ với Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ. Chỉ trong vòng 22 giờ truy xét, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị tham gia đã phối hợp Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất bắt giữ được các đối tượng gây án.

Để kịp thời ghi nhận chiến công của các đơn vị, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP đã đến thăm, động viên, biểu dương và khen thưởng các đơn vị tham gia khám phá.

Công an TPHCM đã bắt giữ 3 đối tượng dùng súng cướp gần 4 tỷ đồng tại ngân hàng Sacombank
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang