Không giới hạn nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng

Thứ Tư, 20/07/2022 09:15

|

(CAO) Thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần. Điều đó có nghĩa là số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mỗi thí sinh là không giới hạn.

Theo thông tin từ Bộ giáo dục- Đào tạo, từ ngày 22/7 đến 17 giờ ngày 20/8, thí sinh trên cả nước sẽ chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Được biết, hiện nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã hoàn tất công tác chấm thi tốt nghiệp THPT 2022 và đã sẵn sàng chuyển dữ liệu lên Bộ GD- ĐT, công bố điểm thi theo đúng kế hoạch.

Trước đó, theo kế hoạch đã ban hành về kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ ngày 10 - 22/7, các địa phương tổ chức chấm thi, ghép điểm thi, tổng kết công tác chấm thi, gửi dữ liệu kết quả thi về Bộ GD-ĐT, hoàn thành đối sánh kết quả thi.

Các học sinh trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Mọi công tác sẽ đảm bảo hoàn tất theo đúng tiến độ, để đến ngày 24/7, Bộ GD-ĐT sẽ chính thức công bố kết quả thi.

Cũng theo thông tin từ Bộ GD- ĐT, từ ngày 22/7 đến 17 giờ ngày 20/8, thí sinh trên cả nước sẽ chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển. Điểm đáng chú ý, đây là năm đầu tiên thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sau khi đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT (các năm trước, thí sinh phải đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng đồng thời với việc đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT).

Trong khoảng thời gian nói trên, thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần. Điều đó có nghĩa là số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mỗi thí sinh là không giới hạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang