Lãnh đạo Agribank thăm và chúc mừng Báo Công an TP

Thứ Bảy, 17/06/2017 19:38

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 41 năm thành lập báo CATP (15/6/1976 - 15/6/2017) và 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Đoàn đại biểu Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Agribank) Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng báo CATP vào ngày 16-6 vừa qua.

Lãnh đạo Agribank thăm và chúc mừng Báo Công an TP

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank VN gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ chiến sĩ, phóng viên, CNV báo CA; chúc báo Công an TP ngày càng phát triển, xứng đáng là tiếng nói của lực lượng CATP.

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo ngân hàng Agribank, đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập đã gửi lời cám ơn chân thành đến đoàn, cám ơn sự quan tâm, đồng hành của Agribank trong những chương trình từ thiện, an sinh xã hội mà báo Công an TP thực hiện trong những năm vừa qua. Đặc biệt là chương trình hợp tác, bảo trợ thông tin truyền thông, đưa thông tin phản ánh khách quan mà hai đơn vị đã ký kết.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập đã gửi lời cám ơn chân thành đến đoàn

Được biết trong 5 năm qua, Ngân hàng NN&PTNT VN đã phối hợp với báo CATP ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình chính sách và các hộ nghèo trên địa bàn cả nước với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang