Nạn nhân thứ 4 trong vụ cháy nhà ở Nghệ An đã tử vong

Thứ Năm, 05/05/2016 08:18

|

(CAO) Sau 2 ngày được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện bỏng Trung ương, đến 9h sáng ngày 4-5, nạn nhân thứ 4 trong vụ cháy là anh Lê Tiến Đồng đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

Chiều 4-5, Trung tá Phạm Ngọc Anh - Trưởng Công an phường Quỳnh Xuân (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, nạn nhân Lê Tiến Đồng (SN 1997) nạn nhân thứ 4 trong vụ hoả hoạn tại nhà ông Lê Tiến Ngữ (khối 11) đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân Đồng bị bỏng hơn 80% cơ thể và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện bỏng Trung ương. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình chăm sóc nhưng đến 9h sáng ngày 4-5, nạn nhân Đồng đã trút hơi thở cuối cùng. Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân Đồng từ bệnh viện về quê để làm thủ tục mai táng.

Nạn nhân Lê Tiến Đồng được cấp cứu tại viện bỏng Trung ương nhưng đã không qua khỏi

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại gia đình ông Lê Tiến Ngữ đã làm 4 người trong gia đình gồm vợ chồng ông Ngữ và 2 người con trai sinh đôi tử vong.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, trước đó, vào khoảng hơn 2h sáng 2-5, một vụ cháy bất ngờ đã xảy ra tại phòng ngủ của vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ (trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, Nghệ An).

Thời điểm xảy ra vụ cháy, 2 con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (19 tuổi) cùng ngủ trên đệm với bà Cọt trong phòng nhà dưới. Riêng vợ chồng người con trai cả ngủ ở nhà trên nên không hay biết sự việc.

Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy đã khiến bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi; vợ ông Ngữ) chết trong tư thế nằm sấp trên đệm). Cách đó vài mét là thi thể ông Ngữ gục ở trước cửa phòng. Vụ cháy đã khiến 2 người con sinh đôi là Đồng và Điều bị bỏng nặng. Tuy nhiên đến nay cả 2 người con trai đều tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan Công an xác định nguồn gây ra vụ cháy là xăng và loại bỏ nguyên nhân cháy do chập điện. Ngoài ra tại vườn của gia đình ông Ngữ, Công an đã tìm được vỏ can 20 lít, bên trong còn đọng lại một ít xăng. Khi vụ cháy xảy ra tất cả các cửa phòng thoát ra ngoài đều bị khoá, chốt chặt nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài...

Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia quyến

Điều tra sơ bộ ban đầu nhiều người dân tại đây cho cơ quan điều tra biết. Chiều 1-5, ông Ngữ có đi mua 300 nghìn đồng tiền xăng về để trong nhà. Thấy hiện tượng bất thường các con ông Ngữ đã đi tìm để cất giấu nhưng không thấy. Đến rạng sáng 2-5 thì xảy ra vụ hoả hoạn kinh hoàng trên.

Người thân cho biết, thời gian gần đây ông Ngữ thường xuyên rượu chè và ghen tuông bóng gió nên giữa vợ chồng ông vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nên khi xảy ra sự việc, nhiều người "nghi ngờ" ông Ngữ chính là người đã đổ xăng đốt nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang