Người đi đường bất lực nhìn thiếu nữ nhảy cầu tự tử

Thứ Hai, 21/12/2015 18:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cô gái trẻ đang đi trên cầu Chương Dương, Hà Nội thì bất ngờ dừng lại rồi bỏ lại xe máy ở ven cầu nhảy xuống sông tự tử trong sự bất lực của người đi đường.

Khoảng 15 giờ chiều 21-12, nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dương bàng hoàng chứng kiến thiếu nữ đi xe máy hiệu Honda đã lao mình xuống sông Hồng tự tử.

Thời điểm trên, người đi đường thấy cô gái đi xe rồi bất ngờ bỏ lại xe bên lề cầu. Rất nhanh sau đó, cô gái trẻ đã leo lên lan can rồi gieo mình xuống lòng sông, trong sự bất lực của nhiều người đi đường.

Hiện trường nơi cô gái nhảy cầu

Nhân chứng cho biết, họ chỉ kịp nhìn thấy nạn nhân chới với trong dòng nước chảy siết ít phút rồi dần lặn xuống mất tích.

Nhận được tin báo lực lượng Đội CSGT số 5 và CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông đồng thời báo lực lượng công an phường Bồ Đề, quận Long Biên ra khu vực xảy ra sự việc.

Cô gái để lại xe không có bất kỳ giấy tờ, đồ đạc gì liên quan. Hiện công an phường đang tiến hành xác minh, điện thoại cho người nhà nạn nhân ra hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang