Nhóm côn đồ dùng súng tổ chức đánh hội đồng chủ tiệm bánh mỳ

Thứ Sáu, 06/11/2015 10:24  | Hồ Văn Ngọc

|

(CAO) Chiều 5-11-2015, theo nguồn tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 5 đối tượng gồm Hồ Tuấn Anh ( 26 tuổi), Nguyễn Cảnh Hiếu ( 26 tuổi), Nguyễn Quang Trung (23 tuổi), Đinh Quốc Huy ( 23 tuổi) và Dương Xuân Lập ( 23 tuổi) – cùng trú tại TP.Vinh có liên quan đến vụ đánh nữ chủ tiệm bánh mỳ chiều 26-10-2015.

Nguyên nhân do mâu thuẫn khi chị Nguyễn Thị Chung (25 tuổi) – chủ tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên nhắc nhở nhóm thanh niên trên không nên gây ồn ào trước tiệm bánh mỳ của mình.

Chẳng những không tiếp thu góp ý đúng đắn,nhóm đối tượng Huy đã lao vào đánh hội đồng chị Chung. Lúc này, trong tiệm của chị Chung có 4 nhân viên thấy vậy chạy ra can ngăn thì bị nhóm Huy đánh tiếp.

Tiệm bánh mì Mỹ Duyên nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Văn Ngọc

Ít phút sau, một người trong nhóm Huy cầm một khẩu súng ngắn chĩa vào chị Chung và dọa bắn nhân viên của chị Chung. Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người trong nhóm Huy đã liền chạy đến cướp khẩu súng đó cất đi.

Vừa đón con đi học về gần nhà, thấy nhóm đối tượng lạ mặt đánh vợ mình, anh Tuấn ( chồng của chị Chung) liền gửi con vào nhà hàng xóm và chạy về can ngăn thì bị nhóm Huy đánh đuổi. Thật may mắn cho anh Tuấn là đã chạy thoát nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang