Phát hiện hơn 350 kg thịt chó không rõ nguồn gốc trên một xe khách

Thứ Ba, 26/01/2016 07:50  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và thu giữ hơn 350kg thịt chó không rõ nguồn gốc trên một chiếc xe khách.

Ngày 25-1, tin từ Phòng CSGT (Công an tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và thu giữ một số lượng lớn thịt chó không rõ nguồn gốc được vận chuyển trên một chiếc xe khách.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 24-1, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua xã Sen Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ), Tổ tuần tra phía Nam - Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe khách mang BKS 81B-002.61 có dấu hiệu vi phạm nên đã ra tín hiệu đón dừng để kiểm tra.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số lượng thịt chó không rõ nguồn gốc trên xe khách mang BKS 81B-002.61

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe khách có khoảng 40 con chó đông lạnh đã qua xử lý còn nguyên con (có trọng lượng hơn 350kg) được đựng trong 5 thùng xốp.

Tài xế Phan Ngọc Minh (SN 1983, trú tại An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số lượng thịt chó nói trên. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng lập biên bản thu giữ toàn bộ số lượng thịt chó.

Số thịt chó không rõ nguồn gốc bị thu giữ tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, tài xế Minh đã thừa nhận nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời còn cho biết thêm, toàn bộ số thịt chó trên đang được vận chuyển ra các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan chức năng liên quan tiến hành xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang