Gần 400kg heo sữa không rõ nguồn gốc từ Bình Định vào TP.HCM

Thứ Tư, 13/01/2016 13:27  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 8-1, lực lượng liên ngành Q.Bình Thạnh bất ngờ kiểm tra chiếc xe khách biển số Bình Định, phát hiện hơn 300kg heo sữa bẩn.

Lực lượng chức năng kiểm tra số lượng hàng trên xe khách

Khoảng 7 giờ 30, tổ kiểm tra liên ngành Q.Bình Thạnh gồm: đội Cảnh sát kinh tế Q.Bình Thạnh, trạm thú y đã bất ngờ kiểm ra chiếc xe khách BS: 77B – 006.06 do Nguyễn Hữu Văn làm tài xế, vừa dừng vào một bến xe tư nhân ở địa chỉ 397 Đinh Bộ Lĩnh, P.26.

Lực lượng chức năng phát hiện 41 con heo sữa đã qua sơ chế đựng trong các thùng xốp, ướp đá lạnh với trọng lượng 353kg. Qua kiểm tra, các số hàng trên không có giấy kiểm dịch, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không có mộc kiểm dịch giết mổ, phương tiện không đảm bảo điều kiện vận chuyển thịt động vật.

Hơn 300kg thịt heo sữa không rõ nguồn gốc được đựng trong bao tải chuyển Bình Định vào TP.HCM

Tài xế Văn cho biết, lô hàng trên được một người không rõ tên tuổi gửi chở từ Bình Định vào khu vực Q.7 (TP.HCM) và giao cho người đàn ông tên Huỳnh Đức Huệ (ngụ Q.10, TP.HCM).

Sau khi hoàn tất thủ tục vi phạm hành chính, ông Huệ đã làm đơn xin tiêu hủy toàn bộ số heo nói trên, đồng thời chịu toàn bộ chi phí tiêu hủy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang