Phó chánh thanh tra sở bị kỷ luật cảnh cáo vì xin xe vi phạm

Chủ Nhật, 18/08/2019 17:47  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 18-8, ông Huỳnh Quốc Thái - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ký quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng – Phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải.

Ông Vũ Văn Nhượng – Phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải An Giang.

Ông Nhượng bị kỷ luật  vì vi phạm các quy định của cán bộ, đảng viên trong thi hành công vụ. Theo đó, trong lúc cán bộ Đội Thanh tra giao thông H.Châu Thành (An Giang) đang xử lý xe ô-tô chở khách vi phạm đậu, rước khách không đúng quy định, ông Nhượng đã gọi điện yêu cầu cấp dưới không xử lý vì đây là xe của “người quen”.

Không những thế, trong lúc nói chuyện qua điện thoại, ông Nhượng còn có thái độ “dọa nạt” cán bộ. Sau đó, ông Nhượng đã bị gửi đơn khiếu nại.

Theo ông Nguyễn Việt Trí - Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang, trước đó sở đã họp và thống nhất xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức khiển trách. Tuy nhiên sau đó Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp không đồng ý với hình thức kỷ luật này. Do vậy sau khi xem xét, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp quyết định kỷ luật Nhượng bằng hình thức cảnh cáo.

“Ngay sau khi nhận được quyết định xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức cảnh cáo, Sở Giao thông vận tải đã có văn bản gửi Sở Nội vụ về việc điều chuyển, bố trí công việc khác đối với ông Nhường. Đến nay, ông Nhượng chưa có thắc mắc, khiếu nại gì” – lãnh đạo Sở Giao thông vận tải An Giang cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang