CLB Công an hưu trí TPHCM tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV

Thứ Bảy, 17/08/2019 16:05

|

(CAO) Sáng 17-8, tại Hội trường Công an TPHCM, CLB Công an hưu trí TPHCM đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ IV (2019-2022).

Thực hiện Chỉ thị 15 ngày 27-11-2014 của Bộ Trưởng Bộ Công an về “Tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công an các cấp đối với Câu lạc bộ Công an hưu trí” và Hướng dẫn số 3609 ngày 10-12-2018 của Công an TPHCM về “Tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Công an hưu trí TPHCM và các quận, huyện kỳ IV (2019-2022)”, sáng 17-8, tại Hội trường Công an TPHCM, CLB Công an hưu trí TPHCM đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ IV (2019-2022).

Đại tá Trần Cường - Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TPHCM phát biểu tại đại hội

Đến dự có Thiếu tướng Trần Đức Tài – Phó giám đốc CATP, Đại tá Trần Cường - nguyên PGĐ CATP - Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TPHCM, đồng chí Trương Giang Long - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND và gần 300 đại biểu là cán bộ Công an hưu trí TPHCM.

Tại Đại hội đã thông qua một số văn kiện như: Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ III (2016-2019) và phương hướng nhiệm kỳ IV (2019-2022); báo cáo biểm điểm của Ban Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TPHCM nhiệm kỳ III (2016-2019)…

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ IV (2019-2022) gồm 8 đồng chí và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Thiếu tướng Trần Đức Tài – Phó giám đốc CATP phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Thiếu tướng Trần Đức Tài thay mặt Đảng ủy - BGĐ CATP đánh giá rất cao những đóng góp tích cực của CLB, xem Ban Chủ nhiệm CLB như là cánh tay nối dài của Đảng ủy - BGD CATP đến 24 quận, huyện; hỗ trợ tích cực cho phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn thành phố.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức và duy trì thường xuyên các hoạt động bổ ích, thắm đượm tinh thần đồng chí, đồng đội. Trong mỗi thành tích mà CATP đạt được đều có sự đóng góp, tham gia rất nhiệt tình, hiệu quả của hơn 12.000 cán bộ Công an hưu trí đang sinh sống trên địa bàn TPHCM, góp phần giữ vững ANCT, TTATXH, đảm bảo cuộc sống bình yên của nhân dân.

Thời gian qua, Đảng ủy - BGĐ CATP luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để CLB Công an hưu trí hoạt động.

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng thư khen cho các cá nhân tiêu biểu.

CLB hiện nay có 8.210 hội viên trên tổng số 12.259 cán bộ Công an hưu trí đang sinh sống trên địa bàn thành phố. Nhiều đồng dù chí tuổi đã cao, sức khỏe đã giảm nhưng vẫn nhiệt tình tham gia sinh hoạt CLB, trong đó có nhiều hội viên tham gia nhiều chức danh công tác tại địa phương như cấp ủy, mặt trận, các đoàn thể và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, thật sự là lực lượng nòng cốt trong phong trào này tại cơ sở.

Thiếu tướng Trần Đức Tài chụp hình với Ban Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TPHCM nhiệm kỳ IV (2019-2022).

Tại Đại hội, Đảng ủy - BGĐ CATP đã biểu dương Ban Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí các cấp, những tập thể có tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, trí tuệ và năng động, đồng thời động viên các cán bộ Công an hưu trí tiếp tục “sống khỏe, sống vui, sống có ích”, tích cực góp ý kiến xây dựng và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ của lực lượng CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang