Đoàn Thanh niên Phòng PCCC&CNCH Công an TPHCM:

Tặng bình chữa cháy và dung dịch sát khuẩn cho người dân

Chủ Nhật, 22/03/2020 15:14

|

(CAO) Sáng 22-3, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp với Quận Đoàn quận 5 tổ chức tặng bình chữa cháy và dung dịch sát khuẩn cho bà con trên địa bàn.

Từ sáng sớm, hàng trăm đoàn viên thanh niên Phòng PCCC&CNCH CATP và Q.5 đã tỏa đến 15 tuyến hẻm trên địa bàn để thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Tặng bình chữa cháy cho người dân

“Đây là những nơi đã được đoàn thanh niên cùng địa phương tổ chức phối hợp, lựa chọn các tuyến hẻm trên địa bàn 15 phường có nguy cơ cháy, nổ cao. Vì vậy, ngoài việc trao tặng bình chữa cháy, dung dịch sát khuẩn thì chúng tôi còn tổ chức hướng dẫn người dân cách sử dụng các thiết bị điện và khí đốt trong nhà làm sao để đảm an toàn và cách phòng, chống cháy nổ.

Trên thực tế, việc đề phòng và xử lý đúng khi có sự cố bất ngờ xảy ra thì có thể làm giảm thiệt hại cháy, nổ một cách đáng kể”, Thượng uý Đỗ Ngọc Đức – Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP cho biết.

Đoàn viên thanh niên hướng dẫn bà con cách phòng, chống cháy nổ hiệu quả

Sau ca nhiễm  số 17, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp vào giai đoạn 2, người dân được khuyến cáo hạn chế ra đường để tránh lây nhiễm chéo. Chính vì vậy, việc tuyên truyền phòng, chống cháy nổ đến từng hộ gia đình là rất cần thiết và được người dân quan tâm, ủng hộ.

Cán bộ chiến sĩ đến từng hộ gia đình để tặng bình chữa cháy, dung dịch sát khuẩn và tuyên truyền cháy, nổ

Được biết, toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình do đoàn viên thanh viên của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Q.5 cùng đóng góp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang