Thiếu tướng Lê Hồng Nam được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhất

Thứ Ba, 22/12/2020 13:47

|

(CAO) Thiếu tướng Lê Hồng Nam được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhất về thành tích lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và BVTQ.

Tại Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai Nghị quyết công tác năm 2021 của Công an TPHCM diễn ra hôm nay (22/12), Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân thuộc CATP có thành tích xuất sắc.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Huân chương Chiến công hạng Nhất tặng Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP, về thành tích lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bộ trưởng Tô Lâm và Phó bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang trao Huân chương Chiến công hạng Nhất và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Lê Hồng Nam

Tiếp đó, Bộ trưởng Tô Lâm trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Phó giám đốc CATP và Thượng tá Lê Quang Đạo - Trưởng phòng PA02 về những thành tích xuất sắc mà Đại tá Nguyễn Sỹ Quang và Thượng tá Lê Quang Đạo đạt được trong năm qua.

Bộ trưởng Tô Lâm và Phó chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Sỹ Quang và Thượng tá Lê Quang Đạo

Bộ trưởng Tô Lâm cũng trao Cờ thi đua của Bộ Công an tặng các đơn vị thuộc CATP đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Bộ trưởng Tô Lâm trao Cờ thi đua tặng các đơn vị đạt thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang chúc mừng những thành tích CATP đạt được, cũng như chia sẻ những khó khăn mà lực lượng CATP phải đối mặt trong năm 2020.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang phát biểu tại Hội nghị

Trao đổi về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Trần Lưu Quang bày tỏ: “Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TPHCM mong Công an TPHCM luôn đoàn kết, gắn bó, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ; đồng thời các cán bộ, chiến sĩ luôn giữ vững phẩm chất của người CAND, xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ CAND trong mắt nhân dân. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang khẳng định lãnh đạo Thành ủy, UBND TP sẽ tạo mọi điều kiện thuận nhất để CATP có đủ cơ chế, chính sách, phương tiện để làm tốt nhiệm vụ bảo vệ, giữ vững ANTT.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại tướng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương những thành tích mà lực lượng CATP đã đạt được trong năm 2020, đó là CATP đã làm tốt nhiệm vụ kép, vừa bảo đảm ANTT vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. Những thành tích TPHCM đạt được trong thời gian qua trên các mặt chính trị - kinh tế - xã hội, có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng Công an.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại Hội nghị

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn thời gian tới, Công an TPHCM nói riêng và lực lượng Công an nói chung luôn nhận được sự giúp đỡ, phối hợp của lãnh đạo TPHCM, các sở ban ngành và chính quyền các quận/huyện của TP, để CATP làm tốt hơn nữa công tác tham mưu chuyên môn, bảo đảm tốt tình hình ANTT, giữ vững bình yên cho thành phố phát triển, nhân dân an toàn, yên vui, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể CBCS lực lượng CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP cảm ơn và xin được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng và Phó bí thư Thường trực Thành ủy, sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo vào nhiệm vụ công tác năm 2021.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam phát biểu tiếp thu, cảm ơn

Đồng chí Giám đốc CATP khẳng định toàn bộ CBCS lực lượng CATP tiếp tục phát huy tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, giải quyết có hiệu quả các vụ việc phức tạp để bảo đảm cho TPHCM bình yên và phát triển, kiên quyết không để xảy ra bị động bất ngờ. Đồng chí giám đốc CATP cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy - UBND TPHCM, các cơ quan ban ngành, nhân dân TPHCM... đã tạo điều kiện, phối hợp, giúp đỡ để CATP hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị
Bộ trưởng Tô Lâm dự Hội nghị triển khai công tác năm 2021 tại Công an TPHCM
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang