Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM dự khai mạc bầu cử tại Quận 5

Chủ Nhật, 23/05/2021 10:21

|

(CAO) Sáng 23-5, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TPHCM đã đến dự khai mạc Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bỏ phiếu số 14 (756 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5).

Tham dự lễ khai mạc còn có Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng Công an Quận 5; Bí thư Đảng ủy Phường 2, quận 5...

Lễ khai mạc đã diễn ra nhanh gọn, trang trọng, đảm bảo đúng an toàn vệ sinh phòng dịch COVID-19. Lực lượng tham gia phục vụ hướng dẫn bà con nhiệt tình, chu đáo. Nhiều bà con cử tri đã có mặt từ sớm, với tinh thần phấn khởi để tham gia bầu cử, thể hiện quyền, trách nhiệm đối với lá phiếu của mình.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến dự khai mạc Ngày bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 14 (756 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5).
- Ảnh:
Thiếu tướng Lê Hồng Nam cùng các đại biểu, cử tri dự lễ khai mạc
Cử tri tiến hành bỏ phiếu bầu cử

Trao đổi tại lễ khai mạc, Thiếu tướng Lê Hồng Nam cho biết rất phấn khởi khi thấy không khí hào hứng, sôi nổi của cử tri đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 – 2026. Mong bà con tìm hiểu, nghiên cứu thấu đáo tiểu sử, chương trình hành động của các ứng viên, lựa chọn những người xứng đáng nhất trong số những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn được giới thiệu ra ứng cử, để bầu vào Quốc hội và HĐND TPHCM. Đồng thời, đề nghị Ban tổ chức, cử tri giữ gìn trật tự thật tốt, cũng như tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

* Sau khi dự lễ khai mạc tại khu vực bỏ phiếu số 14 (Phường 2, Quận 5), Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM đã đến điểm bầu cử số 58 (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) - địa điểm gần trụ sở Công an TPHCM để thực hiện quyền và nghĩ vụ công dân của mình, bỏ phiếu bầu cử.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến điểm bầu cử số 58 (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) tham gia bầu cử
Thiếu tướng Lê Hồng Nam bỏ phiếu bầu vào thùng phiếu

Bình luận (0)

Lên đầu trang