Quảng Ngãi:

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm hỏi, hỗ trợ 9 gia đình học sinh bị chết đuối

Chủ Nhật, 17/04/2016 05:13

|

(CAO) Chiều ngày 16-4, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình 9 em học sinh bị chết đuối thương tâm.

Tại buổi đến thăm, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đã đề nghị các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cần quan tâm đối với học sinh, không để xảy ra tai nạn đuối nước đáng tiếc như vậy nữa. Ngoài ra, Thứ trưởng cam kết sẽ bảo vệ đến cùng "Đề án giáo dục thể chất cho bậc học phổ thông" của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có môn bơi lội.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đến thăm hỏi, hỗ trợ 9 gia đình em học sinh bị chết đuối

Trong thời gian sắp tới, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục vận động xã hội hóa cơ sở vật chất, tạo ra nhiều hồ bơi cho học sinh để ngăn ngừa tình trạng đuối nước học sinh. Ngoài ra, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi gia đình có con em gặp nạn.

Cùng ngày, Ủy viên Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao, ông Nguyễn Hòa Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và thừa ủy quyền của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao số tiền 3 triệu đồng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân.

Như Báo Công an TP Hồ Chí Minh online đã đưa tin, chiều 15-4, tại khúc sông Trà Khúc, đoạn chảy qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi, 9 em học sinh học lớp 6B, Trường THCS Nghĩa Hà rủ nhau đi tắm sông dẫn đến bị chết đuối thương tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang