Cầu thủ Công Phượng cùng Quỹ phát triển tài năng Việt:

Tiếp sức cho lực lượng Công an TPHCM chống dịch Covid-19

Thứ Năm, 08/07/2021 09:59

|

(CATP) Sáng 7-7, cầu thủ Công Phượng - đại diện Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu - đã phối hợp với Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood trao tặng trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng Công an TPHCM tham gia phòng chống (PC) dịch Covid-19, gồm: bộ kit xét nghiệm Covid-19, khẩu trang, trang phục bảo hộ... cùng các sản phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng.

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 này, TPHCM đang chịu ảnh hưởng nặng nề với hơn 7.600 ca nhiễm, cao nhất nước, toàn thành phố hiện có 738 điểm phong tỏa liên quan đến dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, suốt 2 tháng qua, Công an TPHCM là một trong những lực lượng tuyến đầu sát cánh cùng người dân thành phố chống dịch. Bất kể ngày đêm, các chiến sĩ đã tích cực phối hợp với ngành y tế truy vết nhanh chóng các ca nhiễm, đóng chốt an ninh 24/24 tại tất cả điểm phong tỏa, cũng như liên tục tuần tra tình hình tuân thủ quy định PC dịch ở thành phố.

Công Phượng - đại diện Quỹ phát triển tài năng Việt - trao bảng tượng trưng quà tặng cho thượng tá Lê Viết Tiệp - Chánh văn phòng Đảng ủy Công an TPHCM, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị

Cầu thủ Công Phượng chia sẻ: "Trở thành đại diện của Quỹ phát triển tài năng Việt, Phượng rất vui khi được làm cầu nối mang những tấm lòng tri ân và động viên của các Mạnh Thường Quân đến với lực lượng Công an TPHCM, giúp các chiến sĩ vững tin nơi tuyến đầu, đưa TPHCM sớm ổn định trở lại".

Được biết, thời gian qua, Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu còn tiếp sức cho nhiều bệnh viện tuyến đầu của thành phố, trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê đến các cán bộ nhân viên ngành y tế tham gia chống dịch tại TPHCM, hỗ trợ bà con nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Song song với đó, quỹ còn trao 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin PC dịch Covid-19 TPHCM. Tính đến nay, tổng kinh phí của Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã ủng hộ các hoạt động PC dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đợt dịch bệnh này hơn 20 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang