Đẩy mạnh phát triển lĩnh vực thương mại điện tử, xã hội số

Thứ Sáu, 14/05/2021 16:50

|

(CAO) Ông Trịnh Chí Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến, được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026), đơn vị bầu cử số: 3 (quận: 5, 8, 11). Ông Trịnh Chí Cường đã có Chương trình hành động của mình, tập trung một số trọng tâm như sau:

Tôi, doanh nhân Trịnh Chí Cường, được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, được Hội nghị cử tri nơi công tác, nơi cư trú tín nhiệm cao, được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh hiệp thương lựa chọn, giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tôi ý thức sâu sắc rằng đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, doanh nghiệp, gia đình tôi mà còn là trách nhiệm lớn trước cử tri và Nhân dân toàn thành phố.

Tôi sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố trẻ, năng động bậc nhất Việt Nam, tôi cũng có khoảng thời gian du học tại đất nước Singapore - một trong những quốc gia phát triển nhất ở châu Á, được du học tại một nền kinh tế cạnh tranh như vậy là môi trường vô cùng thuận lợi để tôi có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn, những góc nhìn bao quát, cũng như làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình.

Nếu được cử tri tín nhiệm, bầu tôi trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc chủ yếu sau:

1/ Đẩy mạnh phát triển lĩnh vực thương mại điện tử - xã hội số, áp dụng công nghệ hiện đại vào đời sống.

2/ Quan tâm, chủ động tiếp cận với những dự án kết nối địa phương, để tạo sức mạnh tổng lực cho khu vực, đặc biệt là khu vực phía Nam, kết nối cả nước.

3/ Tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức về luật liên quan đến lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, nhằm kết nối và thúc đẩy việc tăng trưởng kinh tế, nâng cao mức sống cho người dân Việt Nam.

Tôi ý thức được rằng đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ này phải kế thừa và phát huy mạnh mẽ kết quả, kinh nghiệm hoạt động của các vị đại biểu Quốc hội trong các nhiệm kỳ qua. Do đó, để xứng đáng với sự tin tưởng cử tri và Nhân dân, bản thân tôi luôn phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tích cực học hỏi để hoàn thiện mình.

Được ứng cử Đại biểu Quốc hội đồng nghĩa với việc tôi tham gia vào diễn đàn lập pháp của đất nước trong nhiệm kỳ tới, tôi phải có những đóng góp với tư duy vì lợi ích quốc gia chứ không gói gọn vào chuyện của doanh nhân, doanh nghiệp hoặc một nhóm ngành nào.

Tôi rất mong muốn được lắng nghe lời nhận xét, đóng góp, chia sẻ của toàn thể cử tri và đại diện để tôi tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ, trọng trách được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang