Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tiếp Đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may

Thứ Hai, 14/08/2023 22:56

|

(CAO) Trưa 14/8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đã tiếp đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may (Cơ quan Lý luận và Thực tiễn của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào) do đồng chí Vi-la-vone Phăn-tha-vông, Ủy viên Thường vụ, Phó trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào phụ trách, chỉ đạo Tạp chí làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ niềm vui được đón tiếp đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gửi lời cảm ơn Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và các địa phương của Lào đã quan tâm, động viên góp phần hỗ trợ TPHCM vượt qua đại dịch Covid-19.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê tiếp đồng chí Vi-la-vone Phăn-tha-vông

Nhấn mạnh về mối quan hệ tốt đẹp, tình hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và Nhân dân hai nước Việt Nam và Lào, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cho biết, trên nền tảng đó, TPHCM và các địa phương của Lào, trong đó có Thủ đô Viêng Chăn, tỉnh Champasak ngày càng gắn bó sâu đậm; đã ký kết các biên bản hợp tác cụ thể, nhằm đẩy mạnh hợp tác, phát triển...

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn, quan hệ hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Lào cũng như quan hệ hai nước Việt Nam và Lào ngày càng bền chặt; đồng thời tăng cường gặp gỡ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về công tác tuyên giáo, trong đó có lĩnh vực thông tin tuyên truyền giữa hai nước.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Đồng chí Vi-la-vone Phăn-tha-vông bày tỏ niềm vui được đến thăm TPHCM. Chia sẻ về những ấn tượng tốt đẹp trước những bước phát triển trên các lĩnh vực của Việt Nam, trong đó có TPHCM, đồng chí Vi-la-vone Phăn-tha-vông chúc mừng Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân TPHCM đã vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 và đã đạt được những kết quả xứng đáng. Đồng thời, cảm ơn lãnh đạo và Nhân dân TPHCM luôn ủng hộ, hỗ trợ Lào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang