Trường Đại học CSND thăm hỏi, chúc Tết cán bộ được điều động về các xã trọng điểm

Thứ Hai, 10/01/2022 18:02

|

(CAO) Qua đánh giá của đại diện công an các huyện và xã đều nhận xét cán bộ, giảng viên Trường Đại học CSND đang làm nhiệm vụ đều an tâm tư tưởng công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thực hiện chủ trương của lãnh đạo Bộ Công an và Chương trình công tác năm 2021-2022 của Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, nhằm động viên, khích lệ cán bộ, giảng viên nhà trường được điều động công tác tại Công an các xã biên giới trọng điểm về an ninh trật tự theo Kế hoạch số 314 của Bộ Công an, đoàn công tác của Trường ĐH CSND do Đại tá, PGS.TS Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng phòng Chính trị làm Trưởng đoàn cùng một số lãnh đạo các phòng, khoa chức năng vừa tổ chức chuyến công tác thăm hỏi, động viên các cán bộ của nhà trường đang làm nhiệm vụ trên địa bàn các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh.

Nhà trường hiện có 14 đồng chí đang luân chuyển và làm nhiệm vụ tại các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn 8 tỉnh phía Nam.

Qua đánh giá của đại diện công an các huyện và xã đều nhận xét cán bộ, giảng viên Trường Đại học CSND đang làm nhiệm vụ đều an tâm tư tưởng công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đoàn cán bộ Nhà trường thăm hỏi, động viên chúc Tết Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Thay mặt đoàn công tác, PGS.TS Nguyễn Ngọc Sơn đánh giá rất cao chủ trương của Bộ Công an về việc đưa cán bộ, giảng viên nhà trường đi luân chuyển tại các xã biên giới để nâng cao, rèn luyện, tăng cường kiến thức thực tiễn phục vụ công tác sau này, đồng thời động viên và trao đổi cùng công an các huyện, xã... phối hợp với nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách, chuyên môn nghiệp vụ công tác đối với cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Đoàn cán bộ Nhà trường thăm hỏi, động viên chúc Tết Công an xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Nhân dịp đón xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt nhà trường, đoàn công tác trao những món quà gửi đến công an xã và các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ tại các xã biên giới trọng điểm về an ninh trật tự, với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang