Công đoàn Công an TPHCM: Tuyên dương đoàn viên tiêu biểu

Thứ Sáu, 14/02/2020 14:20

|

(CAO) Sáng 14-2-2020, Công đoàn CATP tổ chức dâng hương, dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM (Bến Nhà Rồng).

Đây là hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Chương trình do Thượng tá Lê Viết Tiệp - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ CATP và Thượng tá Nguyễn Minh Thiện - Chủ tịch Công đoàn CATP chủ trì, cùng sự tham gia của đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) là đảng viên của 41 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Sau khi dâng hương, dâng hoa, Ban tổ chức tiến hành tuyên dương và trao giấy khen Công đoàn CATP cho 52 gương ĐVCĐ tiêu biểu là đảng viên giai đoạn 2019-2020.

Đây là những đảng viên được trưởng thành qua phong trào công nhân, viên chức, lao động. Trong qúa trình tham gia tổ chức công đoàn, những ĐVCĐ này đã có nhiều đóng góp torng công tác chuyên môn, công tác công đoàn và tham gia xây dựng Đảng bằng nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả.

Cụ thể, những đảng viên là công nhân lao động trong những doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập có thu luôn tích cực đề xuất các giải pháp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nguyên vật liệu, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm.

Những đảng viên khối tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần kỹ thuật tích cực phát huy tinh thần chủ động trong công tác tham mưu.

Đảng viên khối cảnh sát và công an các quận huyện luôn thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm, trong công tác khắc phục mọi khó khăn, thường trực sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các ĐVCĐ tiêu biểu được tuyên dương

Bình luận (0)

Lên đầu trang